Wednesday, June 15, 2016

เกี่ยวกับ Aliexpress Affiliate Program

ผมคิดว่าโปรแกรมพันธมิตร AliExpress เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดพันธมิตรออนไลน์ ครั้งแรกที่ผมได้เข้าร่วมเครือข่ายนี้ หลังจากที่มันถูกเปิดตัวมา 1 ปีกว่าแม้ว่าจะแยกจาก commission junction  และผมคิดว่าน่าจะมีความสำเร็จที่ดี เป็นธรรมกับ  AliExpress จนกว่าพวกเขาจะเปิดตัวมันอย่างเต็มที่และเริ่มการทำงานโดยตรงกับ บริษัท ในเครือ อลีบาบา
ผมเคยทำเครือข่าย เช่น jvzoo, Amazon, Clickbank และอื่น ๆ และอยากที่จะทำให้เงินรายได้จากค่าคอมมิชชั่นพันธมิตรทำให้ผมเข้าร่วมโครงการ affliate AliExpress อยากลองดูสักตั้งหลังจากผิดหวังจาก Amazon มา 6 ปีเต็ม
ดังนั้นในขณะที่มันไม่มีที่ไหนเลยที่จะสร้างรายได้มากมาย ผมจึงสมัครทำโปรแกรมพันธมิตร Aliexpress อีกเจ้าหนึ่ง

No comments:

Post a Comment